Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Nên lựa chọn laptop cũ giá rẻ hay máy mới

Bạn đang cần tìm cho mình một chiếc laptop để dùng vào mục đích làm việc có cấu hình cao mà giá cả phải chăng thì laptop cũ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Để tìm cho mình một chiếc laptop cũ giá rẻ tại Hà Nội không hề khó nhưng về chất lượng bạn nên tìm hiểu một chút chánh cho việc mua phải hàng kém chất lượng.

Ví dụ nhé bạn đang kinh doanh một mặt hàng nào đấy hàng ngày cần phải vào mail, internet để ương tác với khách hàng thì những khồng máy chỉ từ 3,5 - 4,5 triệu là có ngay một máy tính xách tay core i5 ngon lành.

Và thay vì phải bỏ ra số tiền lớn lên đến 10 tr đồng để sở hữu một laptop cấu hình tương đối thì bạn chỉ cần bỏ ra 1 nửa chỗ đấy khi đến với laptop LC mà về cấu hình thì tương đương. Chẳng hạn laptop cũ HP 8460P core i5 chỉ có giá 4,1 triệu mà cấu hình RAM 4Gb và ổ cứng 250Gb.

Khi đi mua laptop cũ bạn cần trang bị cho mình những kinh nghiệm sau đây:
- Bạn hãy tìm hiểu qua cửa hàng kinh doanh có uy tín lâu năm hoặc công ty máy tính lớn và có thương hiệu để hỏi mua. (laptoplc.vn)
-  Chọn những dòng máy tính ít hỏng hóc và có độ bền cao, không lỗi vặt, gặp sự cố như HP, Dell, ...
- Việc kiểm tra model đời máy là cần thiết, chế độ bảo hành và nhờ người có kỹ thuật kiểm tra cấu hình của máy, tình trạng hiện tại của máy tính laptop.
Kết luận : Dù là Laptop cũ hay mới thì việc sử dụng nó được lâu hay không đều tùy thuộc vào người sử dụng thế nên nếu biết sử dụng, thì laptop cũ giá rẻ vẫn hoàn toàn có thể bền hơn dòng cao cấp đắt tiền.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét